Monday, 20 May 2024
blog

320/12 Trường Chinh Phường 13 Quận Tân Bình, Tòa Nhà Phúc An Building

Nằm lân cận vị trí giao cắt giữa đường Trường Chinh – Âu Cơ, tòa nhà Phúc An được thừa hưởng ưu thế đặc biệt đến từ vị trí địa lý, kết hợp với ưu điểm về thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng đồng bộ. Phúc An Building đã thu hút một lượng lớn khách thuê có nhu cầu tìm kiếm văn phòng làm việc hoặc phòng giao dịch tại khu vực quận Tân Bình.

Bạn đang xem: 320/12 trường chinh phường 13 quận tân bình

Vị trí tòa nhà Phúc An

Tòa nhà Phúc An là tòa nhà văn phòng quận Tân Bình nằm ở vị trí đắc địa quan trọng trên tuyến đường Trường Chinh. Đây là con đường với hạ tầng cơ sở được đầu tư một cách đồng bộ, mật độ giao thông cao nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng và tạo điều kiện di chuyển nhanh chóng ra vào nội thành, ngoại thành.

Phúc An Building đem lại ưu thế khi dễ dàng di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, sân vận động Quân Đội,…. nên giao thông, giao thương của các doanh nghiệp thuê văn phòng tại khu vực này vô cùng tiện ích.

*

Quy mô, thiết kế và trang thiết bị

Tòa nhà Phúc An được xây dựng với 3 tầng và 1 trệt. Diện tích của mỗi sàn văn phòng cho thuê rộng 470m2 có thể phân chia linh hoạt thành các diện tích từ 100m2, 200m2, 300m2, 400m2 đáp ứng nhu cầu phục vụ thuê của khách hàng.

Phúc An Building được thiết kế và xây dựng đáp ứng mục đích thuê văn phòng hạng C chuyên nghiệp. Toàn bộ kiến trúc đều hướng đến yếu tố hiện đại với không gian mở, tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Các văn phòng đều có thiết kế tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác thông thoáng cho không gian làm việc.

Tòa nhà được trang bị hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị đồng bộ với công nghệ xây dựng tiên tiến gồm:

+ Trần nhà từ chất liệu thạch cao với chiều cao tiêu chuẩn 2.6m tạo nên những không gian thông thoáng nhất.

+ Hệ thống điều hòa trung tâm thiết kế âm trần.

Xem thêm: Học Cao Học Kinh Tế Ở Đâu Là Tốt Nhất, Nên Chọn Trường Đại Học Nào

+ Hệ thống 1 thang bộ kết nối 4 tầng của tòa nhà

+ Máy phát điện dự phòng công suất 385 KAV cơ bản.

+ Hệ thống thông gió, ánh sáng, PCCC đảm bảo tiêu chuẩn quốc gia

Tiện ích và dịch vụ tại tòa nhà

Ngoài các tiện ích được thừa hưởng từ vị trí trong khu vực, tòa nhà Phúc An còn cung cấp cho khách thuê văn phòng nhiều tiện ích và dịch vụ gồm:

+ Bãi đổ xe rộng lớn lân cận tòa nhà và diện tích xung quanh Phúc An Building luôn đảm bảo chứa lượng lớn xe của khách hàng và đối tác văn phòng giao dịch.

+ Mạng điện thoại, Internet tốc độ cao được trang bị ở từng văn phòng.

+ Hệ thống an ninh, camera tiêu chuẩn với khoảng 30 thiết bị hoạt động 24/7.

Tòa nhà còn được đầu tư và quản lý theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp. Do đó, mọi vấn đề hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu thuê của khách hàng luôn được chú trọng xử lý một cách tối đa.

Mức giá thuê hợp lý đáp ứng nhiều tiện ích nổi bật, tòa nhà Phúc An đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm văn phòng cho thuê tại TP. Hồ Chí Minh ở khu vực Tân Bình.

Post Comment